;

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Học làm món bánh pizza nướng

Không có lo lắng về việc một mớ hỗn độn trên bàn nướng - những lớp vỏ bánh sắc nét ngay khi được đặt trên một vỉ nóng. Các lớp vỏ bánh không cần phải được định hình một cách hoàn hảo, chỉ cần cố gắng để đảm bảo bột là tất cả các độ dày như nhau nên nó sẽ chín đều. bạn có thể sử dụng các loại dụng cụ làm bánh các loại khuôn làm bánh
Độ khó: Trung
Prep Thời gian: 20 phút
Grill Thời gian: 6-8 phút
Năng suất: 8 (8-inch) pizza


Lớp vỏ:
3-1 / 2-4 ly tất cả các mục đích bột
1 phong bì Fleischmann's® Pizza Lớp vỏ men
OR Fleischmann's® RapidRise men
1 muỗng canh đường
1-1 / 2 muỗng cà phê muối
1-1 / 3 chén nước rất ấm áp (120 ° đến 130 ° F) *
1/3 cup Mazola® Extra Virgin Olive Oil
bột bổ sung cho cán
Pizza Sauce
toppings khác theo mong muốn
vụn Phô mai mozzarella

Bắt đầu bếp than hồng hoặc lò gas gia nhiệt đến nhiệt độ trung bình cao., dụng cụ làm bánh


Kết hợp 2 chén bột mì, men bia không tan, đường và muối trong một bát lớn. 
Thêm nước rất ấm áp và dầu; trộn cho đến khi cũng pha trộn, khoảng 1 phút. Dần dần thêm bột còn lại đủ để làm cho một bột mềm. Bột nên tạo thành một quả bóng và sẽ hơi dính. ** Nhào trên một bề mặt có rắc thêm bột bổ sung nếu cần thiết, cho đến khi mịn và đàn hồi, khoảng 5 phút. (Nếu không sử dụng Pizza Nấm men, cho phép bột để nghỉ ngơi 10 phút.) Chia bột thành 8 phần. Pat hoặc lăn bột trên một truy cập cũng có rắc để về vòng tròn 8-inch; họ không cần phải hoàn hảo.Sử dụng tay, nhấc từng lớp vỏ một cách cẩn thận và đặt trên vỉ nướng. Nấu ăn cho 3-4 phút cho đến khi phía dưới là nhẹ vàng và top sẽ thiết lập. Sử dụng kẹp dài xử lý, loại bỏ lớp vỏ từ nướng, nướng lên mặt, để một đĩa hoặc khay nướng. Nhẹ thêm nước và đầu phía nướng của mỗi lớp vỏ bánh pizza. (Sốt dư thừa hoặc toppings làm bánh pizza khó để xử lý). Lặp lại với pizza còn lại. Cẩn thận trượt mỗi chiếc bánh pizza vào lò nướng. Nấu thêm 3-4 phút cho đến khi phía dưới của lớp vỏ được vàng và pho mát tan chảy. Hủy bỏ từ lò nướng và phục vụ ngay lập tức. * Nếu bạn không có nhiệt kế, nước nên cảm thấy rất ấm áp khi chạm vào.

Bếp chiên cung cấp các loại dụng cụ làm bánh cơ bản giá rẻ cho mọi nhà 


 ** Để nhào bột, thêm vừa đủ bột để bột và tay của bạn để giữ cho bột dính. Flatten bột và gấp nó về phía bạn. Sử dụng giày cao gót của bàn tay của bạn, đẩy bột đi với một chuyển động lăn. Xoay bột một lượt quý và lặp lại "gấp, đẩy và biến" bước. Giữ nhào bột cho đến khi nó được mịn màng và đàn hồi. Sử dụng nhiều hơn một chút bột nếu bột trở nên quá dính, luôn luôn làm việc bột vào bóng của bột. Hãy Ahead: Dough (nhưng lớp vỏ KHÔNG cá nhân) có thể được thực hiện lên đến 24 giờ trước và lưu trữ được bao phủ trong tủ lạnh. Đấm xuống và lăn ra ngay trước khi nướng. OR, pizza có thể được nướng một phần phía trước phục vụ. Dưới đây là cách thực hiện: Grill một mặt của lớp vỏ bánh pizza. Mát. Chặt bọc và tủ lạnh cho đến khi thời gian phục vụ. Pizza hàng đầu với lớp trên bề mặt mong muốn (trên mặt nướng) và kết thúc nướng trên vỉ nướng nóng sẵn. Dough dính để nướng? Hãy chắc chắn rằng nướng đã được làm nóng trước và làm sạch. Để không bị dính, dầu mưa phùn trên khăn giấy và cẩn thận lau trên vỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét