;

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Phần mềm xem camera IP Foscam trên iPhone tốt nhất có khả năng nhận diện khuôn mặt và zoom quang

Phần mềm xem camera IP Foscam trên iPhone tốt nhất có khả năng nhận diện khuôn mặt và zoom quang

Hầu hết các khách hàng sử dụng camera IP Foscam đều hài lòng với những phần mềm miễn phí phổ biến nhất như: IP cam viewer pro hoặc Foscam…nhưng phần mềm xem camera IP Foscam trên iPhone tốt nhất dành cho bạn: Foscam Pro và uFoscam làm được nhiều hơn thế.

Giá mua phần mềm trên iPhone App Store: 5,99USD

Foscam Pro là một ứng dụng tuyệt vời cho việc kiểm soát Foscam IP camera của bạn. Nó đã được thử nghiệm với các mô hình sau:

Âm thanh của hệ thống camera chong trom

Một ứng dụng cho phép bạn tận dụng lợi thế của hai chiều âm thanh của Foscam IP camera.Lấy âm thanh trực tiếp của camera. Bây giờ bạn có thể nhìn thấy và nghe thấy những gì đang xảy ra ở nơi lắp đặt camera của bạn. Foscam Pro sử dụng tất cả các mã iOS mà không cần bất kỳ thư viện bên ngoài nào nên không làm chậm kết nối.Audio âm thanh có thể nhanh chóng bật hoặc tắt để bạn có thể tiết kiệm băng thông khi cần thiết.
Microphone:

Nói chuyện thông qua camera của bạn được dễ dàng hơn. Đơn giản chỉ cần giữ nút micro để nói chuyện và prelease để tắt.

Ghi hình nhờ hệ thống camera an ninh:

Ghi video thẳng vào camera roll. Gửi E-mail video của bạn với bạn bè, hay tải nó lên YouTube bằng cách sử dụng camera cuộn tiêu chuẩn mà bạn đã biết cách để sử dụng. Bắt một người nào đó đột nhập vào nhà của bạn? Chụp một đoạn video của họ trong hình ảnh chuyển động.

Bảo mật đối với camera gia re

Với Foscam Pro, tên người dùng và mật khẩu của bạn được mã hóa. Các ứng dụng khác gửi tên người dùng và mật khẩu của bạn bằng văn bản, tăng nguy cơ của việc bị đánh cắp khi sử dụng mạng công cộng. Điều này có thể được thực hiện với các phần mềm đơn giản, tải về miễn phí. Sau đây cho thấy những gì các ứng dụng khác được phát sóng trên các mạng công cộng. Foscam Pro cũng có tính năng tùy chọn màn hình khóa mật mã. Nếu iPhone của bạn bị đánh cắp, tội phạm sẽ không thể xem camera của bạn.
Chụp ảnh:

Chụp ảnh một cách dễ dàng. Hình ảnh được chụp ngay lập tức mà không cần sự can thiệp nào khác. Hình ảnh chụp tốt hơn so với các nguồn cấp dữ liệu video thực tế. Hình ảnh được gửi trực tiếp đến thư mục chứa ảnh

Cài đặt:

Foscam Pro nhanh hơn và dễ dàng hơn để thiết lập hơn các ứng dụng khác. Hầu hết mọi người với nhiều camera họ thiết lập mạng tương tự với nhau, thường chỉ số port là bản sao tính năng khác nhau. Với Foscam Pro, thiết lập nhiều camera trên cùng một mạng chỉ mất vài giây. Thiết lập các camera cùng nhiều thiết bị? Foscam Pro cho phép bạn e-mail cài đặt camera của bạn an toàn cho bản thân, đồng nghiệp, gia đình hay bạn bè. Bạn thậm chí có thể không để cho họ biết mật khẩu. Ngoài ra, Foscam Pro cho phép bạn sử dụng local addresses khi bạn đang ở trên cùng một mạng như các camera, và địa chỉ xem từ xa khi bạn rời khỏi vị trí nhà ở, nơi lắp đặt caemra. Điều này cho phép bạn để có được kết nối tốt nhất cho dù bạn đang ở đâu. Bạn muốn tiết kiệm băng thông? Foscam Pro có ba chế độ tiết kiệm băng thông để lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét