Dịch vụ tong dao ao Virtual PBX
Dịch vụ tổng đài riêng ảo V-PBX dành cho doanh nghiệp (Virtual PBX). Khách hàng không cần trang bị tổng đài nội bộ mà vẫn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng cần thiết từ mạng của nhà cung cấp dịch vụ. Doanh nghiệp có 3 lựa chọn kết nối: tới mạng cố định, mạng di động và kết hợp cố định với di động.
Ngày nay, dịch vụ viễn thông là nhu cầu tất yếu của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc sử dụng dịch vụ này đặt ra cho doanh nghiệp bài toán về chi phí, bao gồm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành (CAPEX và OPEX). Vấn đề là làm sao cung cấp cho nhân viên dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý và có kiểm soát. Điều đó có nghĩa là:
Xác định và cung cấp các công cụ liên lạc tối ưu phù hợp với nhu cầu cụ thể của người dùng và điều kiện của công ty.
Quản lý việc sử dụng dịch vụ viễn thông cung cấp cho nhân viên.
Một gói dịch vụ duy nhất có khả năng thỏa mãn mọi nhu cầu thông tin liên lạc với mức cước phí hấp dẫn.
Hệ thống V-PBX đáp ứng những nhu cầu đó một cách thỏa đáng.
Sự linh hoạt của V-PBX trong kết nối với mạng cố định truyền thống (thông qua INAP), mạng di động truyền thống (thông qua INAP và CAMEL) và mạng NGN / IMS (thông qua pre-ISC hoặc ISC) cho phép nhà cung cấp dịch vụ giải quyết các vấn đề của mảng thị trường doanh nghiệp, từ doanh nghiệp nhỏ SOHO tới doanh nghiệp lớn, đồng thời thỏa mãn yêu cầu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau là các nhân viên của doanh nghiệp:
Nhân viên làm việc trong các chi nhánh lớn yêu cầu nhiều đường dây liên lạc, không có nhu cầu di chuyển (kết nối các PBX)
Nhân viên làm việc từ xa tại nhà (đường dây cố định, đường thoại VoIP)
Nhân viên bán hàng có nhu cầu di chuyển cao, đồng thời cũng cần văn phòng cho các cuộc họp kéo dài (PBX hoặc đường thoại VoIP)
Thư ký (đường dây cố định, PBX)
Mức cước khác nhau cho cuộc gọi nội bộ và cuộc gọi ra ngoài
Khả năng quản lý mức sử dụng tài nguyên viễn thông
Giao diện mở phục vụ cho các ứng dụng của bên thứ ba
Bên cạnh đó, V-PBX còn có khả năng:
Cung cấp dịch vụ dual phone: Một thiết bị đầu cuối kết nối tới cả mạng di động (như GSM) và mạng NGN / IMS (qua kết nối SIP / Wifi)
Kết nối tới nhiều mạng lưới khác nhau: Mạng cố định truyền thống, mạng di động truyền thống, mạng NGN và hệ thống IMS
Cung cấp dịch vụ tới nhiều loại đấu cuối thuê bao: Cố định, di động, IP, đầu cuối của PBX. V-PBX có thể hỗ trợ một vài hoặc tất cả các loại đầu cuối trên đồng thời trong cùng một gói dịch vụ cho một doanh nghiệp
Tận dụng ưu điểm của cuộc cách mạng tong dai IP với các dịch vụ: V-PBX mạng cố định, Dual Phone, VPN, PBX không dây và V-PBX hội tụ cả mạng cố định và di động
Tích hợp được với hệ thống PBX truyền thống sẵn có của doanh nghiệp.
Ngày nay, dịch vụ viễn thông là nhu cầu tất yếu của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc sử dụng dịch vụ này đặt ra cho doanh nghiệp bài toán về chi phí, bao gồm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành (CAPEX và OPEX). Vấn đề là làm sao cung cấp cho nhân viên dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý và có kiểm soát. Điều đó có nghĩa là:
Xác định và cung cấp các công cụ liên lạc tối ưu phù hợp với nhu cầu cụ thể của người dùng và điều kiện của công ty.
Quản lý việc sử dụng dịch vụ viễn thông cung cấp cho nhân viên.
Một gói dịch vụ duy nhất có khả năng thỏa mãn mọi nhu cầu thông tin liên lạc với mức cước phí hấp dẫn.
Hệ thống V-PBX đáp ứng những nhu cầu đó một cách thỏa đáng.
Sự linh hoạt của V-PBX trong kết nối với mạng cố định truyền thống (thông qua INAP), mạng di động truyền thống (thông qua INAP và CAMEL) và mạng NGN / IMS (thông qua pre-ISC hoặc ISC) cho phép nhà cung cấp dịch vụ giải quyết các vấn đề của mảng thị trường doanh nghiệp, từ doanh nghiệp nhỏ SOHO tới doanh nghiệp lớn, đồng thời thỏa mãn yêu cầu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau là các nhân viên của doanh nghiệp:
Nhân viên làm việc trong các chi nhánh lớn yêu cầu nhiều đường dây liên lạc, không có nhu cầu di chuyển (kết nối các PBX)
Nhân viên làm việc từ xa tại nhà (đường dây cố định, đường thoại VoIP)
Nhân viên bán hàng có nhu cầu di chuyển cao, đồng thời cũng cần văn phòng cho các cuộc họp kéo dài (PBX hoặc đường thoại VoIP)
Thư ký (đường dây cố định, PBX)
Với V-PBX, nhà cung cấp dịch vụ có khả năng cung cấp cho doanh nghiệp:
Các dịch vụ thuận tiện cho việc liên lạc trong nội bộ và với bên ngoài của doanh nghiệpMức cước khác nhau cho cuộc gọi nội bộ và cuộc gọi ra ngoài
Khả năng quản lý mức sử dụng tài nguyên viễn thông
Giao diện mở phục vụ cho các ứng dụng của bên thứ ba
Bên cạnh đó, V-PBX còn có khả năng:
Cung cấp dịch vụ dual phone: Một thiết bị đầu cuối kết nối tới cả mạng di động (như GSM) và mạng NGN / IMS (qua kết nối SIP / Wifi)
Kết nối tới nhiều mạng lưới khác nhau: Mạng cố định truyền thống, mạng di động truyền thống, mạng NGN và hệ thống IMS
Cung cấp dịch vụ tới nhiều loại đấu cuối thuê bao: Cố định, di động, IP, đầu cuối của PBX. V-PBX có thể hỗ trợ một vài hoặc tất cả các loại đầu cuối trên đồng thời trong cùng một gói dịch vụ cho một doanh nghiệp
Tận dụng ưu điểm của cuộc cách mạng tong dai IP với các dịch vụ: V-PBX mạng cố định, Dual Phone, VPN, PBX không dây và V-PBX hội tụ cả mạng cố định và di động
Tích hợp được với hệ thống PBX truyền thống sẵn có của doanh nghiệp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét