Giải pháp tổng đài Call center có những lợi ích gì ?
Sức mạnh xử lý của hệ thống tổng đài Call Center phụ thuộc vào hệ thống máy chủ tổng đài và giải pháp xây dựng tổng đài tối ưu, Call Center có thể thích hợp cho mọi đối tượng, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, viễn thông, CNTT, tài chính, bảo hiểm, giải trí, truyền hình, vv… Call Center đặc biệt rất phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng tại nhiều tỉnh thành phố trên toàn quốc vì giá thành rẻ, nhiều chức năng, dễ dàng mở rộng, nâng cấp hệ thống tổng đài khi cần và rất mềm dẻo trong việc khai thác các ứng dụng tổng đài, lợi ích mà giải pháp tổng đài Contact center mang lại.
Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống PBX truyền thống, những tính năng nổi bật mà hệ thống Call Center mang lại như sau:
- Tự động phân phối đến nhóm điện thoại viên
- Hiển thị số chủ gọi và các thông tin chủ gọi
- Xếp hàng các cuộc gọi đến khi nhóm bận
- Phát nhạc chờ, thông báo lập trình được
- Không giới hạn thời gian
- Chuyển cuộc gọi trong nhóm, ra nhóm khác, ra mạng ngoài (cho tư vấn)
- Tổ chức cuộc họp hội nghị
- Cho phép thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi (theo thời gian tổng đài viên trả lời, theo số cuộc, theo chức vụ, kết hợp)
- Thống kê lưu lượng gọi, tỷ lệ rớt cuộc, tình trạng hàng đợi, tình trạng trả lời theo nhóm hoặc theo điện thoại viên
- Quản lý, thống kê các điện thoại viên theo mã và theo nhóm, không phụ thuộc vị trí máy điện thoại
Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống PBX truyền thống, những tính năng nổi bật mà hệ thống Call Center mang lại như sau:
1. Nhận và phan phoi dien thoai ip các cuộc gọi đến
- Nhận cuộc gọi đến từ mạng- Tự động phân phối đến nhóm điện thoại viên
- Hiển thị số chủ gọi và các thông tin chủ gọi
- Xếp hàng các cuộc gọi đến khi nhóm bận
- Phát nhạc chờ, thông báo lập trình được
- Không giới hạn thời gian
- Chuyển cuộc gọi trong nhóm, ra nhóm khác, ra mạng ngoài (cho tư vấn)
- Tổ chức cuộc họp hội nghị
2. Quản lý cuộc gọi
- Phân nhóm các điện thoại viên theo chức năng (nhóm tong dai cham soc khach hang, nhóm báo hỏng máy, nhóm trả lời thông tin văn hoá xã hội, nhóm tra danh bạ, …).- Cho phép thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi (theo thời gian tổng đài viên trả lời, theo số cuộc, theo chức vụ, kết hợp)
- Thống kê lưu lượng gọi, tỷ lệ rớt cuộc, tình trạng hàng đợi, tình trạng trả lời theo nhóm hoặc theo điện thoại viên
- Quản lý, thống kê các điện thoại viên theo mã và theo nhóm, không phụ thuộc vị trí máy điện thoại
Nam trường giang nhà phan phoi dien thoai ip hàng đầu việt nam
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét