Công tử động chạy nhờ hệ thống động cơ điện, camera chong trom
Đây là thiết bị điện mà thực sự cho phép cong tu dong để mở và đóng mà không cần phải tự đẩy cổng. Tất cả các loại cửa điện và các rào cản làm cho việc sử dụng một động cơ của một số loại. Có nhiều loại khác nhau của động cơ điện cổng được cung cấp bởi một số công ty tự động hóa nằm hầu hết ở Việt NamCác động cơ điện Xương sống của bất kỳ cong tu dong, camera ip
cho dù tự động hay không, là cong tu dong, hai loại động cơ khác nhau tồn tại thủy lực, hoặc điện. Đây là thiết bị điện mà thực sự cho phép cổng điện để mở và đóng mà không cần phải tự đẩy cổng. Tất cả các loại cửa điện và các rào cản làm cho việc sử dụng một động cơ của một số loại. Có nhiều loại khác nhau của động cơ điện cổng được cung cấp bởi một số công ty tự động hóa nằm hầu hết ở Italia.Cổng điện an toàn 1400NĐể phù hợp với các quy định của hệ thống cửa khẩu phải được kiểm tra với một thử lực hiệu chuẩn và các kết quả lưu giữ trong một tập tin kỹ thuật trong 7 năm. Nếu cửa không được thử nghiệm nó không tuân theo. Hầu hết các bộ dụng cụ cổng có thể được lắp đặt thiết bị an toàn để những giới hạn này đạt được và do đó bao gồm một phần của
Các loadcell được thiết kế để tự động điều chỉnh áp lực cân bằng trong đời sống
Cửa điện một mình, tuy nhiên chắc chắn và áp đặt họ có thể được, không thể đảm bảo hoàn toàn an toàn ổ khóa điện môi trường, thường cần thiết để tăng hiệu quả khóa của động cơ cổng. Cửa điện được khuyến cáo sử dụng kết hợp với các tính năng bảo mật khác để cài đặt một hệ thống an toàn. Một vài trong số các tính năng được đóng mạch với camera IP an ninh, cửa thêm kết hợp với cổng chính, keycards điện tử và bàn phím, nhân viên bảo vệ.
Ngoài các tính năng bảo mật bổ sung mà nên đi với cổng rào bãi đậu xe, cửa an ninh điện thường xuyên cung cấp các tính năng an toàn như cảm biến để xác định khi có một tắc nghẽn để ngăn chặn các cổng điện tử từ đu vào một chiếc xe hoặc đóng cửa trên bàn tay của ai đó. Để ngăn chặn các cổng điện tử khỏi bị hư hỏng do lái xe vô trách nhiệm lái xe va chạm tốc độ nhanh cũng thường được đặt trước lối vào cửa để giảm tốc độ.
Các loadcell được thiết kế để tự động điều chỉnh áp lực cân bằng trong đời sống, camera chong trom
Tất cả các cài đặt phải đáp ứng với các máy chỉ thị 2006/42/EC với EN13241-1 được các quy định liên quan đến cửa. Trình cài đặt cổng chịu trách nhiệm về sự phù hợp với quy định, không phải là nhà sản xuất. Hai quy định EN chính mà sau đó áp dụng là EN 12.453 trong đó mô tả mức độ an toàn cần được quan sát thấy khi cài đặt một cổng và EN12445 trong đó mô tả các phương pháp thử nghiệm phải được thực hiện. Những điểm chính là số tiền tối đa lực lượng tại các điểm kiểm tra nhất định. Ví dụ - tối đa là 400N của lực lượng có thể được áp dụng trong 50, 300 và 500 mm mới của du lịch của một cửa khẩu, sau khi tác động ban đầu của lực lượng phải giảm xuống 150N trong 0,75 của một giây, giảm đến 25N trong vòng 5 giây. Trong thời gian du lịch giữa một cổng lực lượng cho phép là Hai sự cố gần đây ở Anh khi trẻ em đã bị giết bởi cửa trượt có kết quả trong y tế Vương quốc Anh và bộ phận an toàn phát hành một phiên an toàn Gate.
Các loadcell được thiết kế để tự động điều chỉnh áp lực cân bằng trong đời sống, camera an ninh
Sự an toàn của một cong tu dong gara là một yếu tố quan trọng, trong Liên minh châu Âu, an toàn cửa tự động được xác định bởi một loạt các Normalisations châu Âu. Một cổng tự động đã không được trang bị an toàn trong tâm trí có khả năng có thể trở thành một mối nguy hiểm lớn nhất cho người sử dụng chưa qua đào tạo. Thiết bị an toàn khác nhau có sẵn để đảm bảo rằng cửa của bạn đáp ứng cao nhất các tiêu chuẩn an toàn châu Âu hay Mỹ.Cổng và an ninhCửa điện một mình, tuy nhiên chắc chắn và áp đặt họ có thể được, không thể đảm bảo hoàn toàn an toàn ổ khóa điện môi trường, thường cần thiết để tăng hiệu quả khóa của động cơ cổng. Cửa điện được khuyến cáo sử dụng kết hợp với các tính năng bảo mật khác để cài đặt một hệ thống an toàn. Một vài trong số các tính năng được đóng mạch với camera IP an ninh, cửa thêm kết hợp với cổng chính, keycards điện tử và bàn phím, nhân viên bảo vệ.
Ngoài các tính năng bảo mật bổ sung mà nên đi với cổng rào bãi đậu xe, cửa an ninh điện thường xuyên cung cấp các tính năng an toàn như cảm biến để xác định khi có một tắc nghẽn để ngăn chặn các cổng điện tử từ đu vào một chiếc xe hoặc đóng cửa trên bàn tay của ai đó. Để ngăn chặn các cổng điện tử khỏi bị hư hỏng do lái xe vô trách nhiệm lái xe va chạm tốc độ nhanh cũng thường được đặt trước lối vào cửa để giảm tốc độ.
Tất cả các cài đặt phải đáp ứng với các máy chỉ thị 2006/42/EC với EN13241-1 được các quy định liên quan đến cửa. Trình cài đặt cổng chịu trách nhiệm về sự phù hợp với quy định, không phải là nhà sản xuất. Hai quy định EN chính mà sau đó áp dụng là EN 12.453 trong đó mô tả mức độ an toàn cần được quan sát thấy khi cài đặt một cổng và EN12445 trong đó mô tả các phương pháp thử nghiệm phải được thực hiện. Những điểm chính là số tiền tối đa lực lượng tại các điểm kiểm tra nhất định. Ví dụ - tối đa là 400N của lực lượng có thể được áp dụng trong 50, 300 và 500 mm mới của du lịch của một cửa khẩu, sau khi tác động ban đầu của lực lượng phải giảm xuống 150N trong 0,75 của một giây, giảm đến 25N trong vòng 5 giây. Trong thời gian du lịch giữa một cổng lực lượng cho phép là Hai sự cố gần đây ở Anh khi trẻ em đã bị giết bởi cửa trượt có kết quả trong y tế Vương quốc Anh và bộ phận an toàn phát hành một phiên an toàn Gate.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét