;

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Hướng dẫn lắp đặt camera chống trộm cao cấp

Theo một định nghĩa đơn giản nhất thì camera chong trom chống trộm là một thiết bị ghi hình. Với một chiếc Camera, bạn có thể ghi lại được những hình ảnh trong một khoảng thời gian nào đó, lưu trữ và sau đó bạn xem lại bất cứ khi nào bạn muốn.


Với chức năng cơ bản là ghi hình, camera an ninh được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực giám sát. Một hệ thống các Camera đặt tại những vị trí thích hợp sẽ cho phép bạn quan sát, theo dõi toàn bộ ngôi nhà, cơ quan hay bất cứ khu vực muốn quan sát nào khi không có mặt trực tiếp tại đó.

Tuy nhiên, mua camera ở đâu chỉ dừng lại ở chức năng ghi hình. Để chống trộm, bạn cần lắp đặt thêm hệ thống báo động (qua loa, hoặc qua điện thoại) kết nối với bộ ghi hình kĩ thuật số và mạng Internet.

Hệ thống giám sát hoàn chỉnh

Có nhiều cách phân loại Camera: như phân loại theo kĩ thuật hình ảnh (Analog, CMOS, CCD), theo kĩ thuật đường truyền Camera có dây, không dây, Camera mạng hay Camera IP), theo tính năng sử dụng (Camera áp trần, Camera ẩn, Camera dạng hộp)…

Tiêu chí chọn mua camera an ninh:


+ 1 đầu ghi hình KTS 4 kênh xem và lưu hình ảnh từ xa qua mạng
+ 2 Camera bán cầu hồng ngoại lắp trong nhà độ phân giả từ 480Tvlines tới 540TVlines , 2 Camera thân hồng ngoại quan sát ngày đêm lắp ngoài trời tầm nhìn xa từ 20 tới 30 mét
+ 1 ổ cứng 250 GB lưu trữ dữ liệu
+ Miễn phí 30met dây tín hiệu và 8Jac BNC
+ Hãng sản xuất Vantech ,Avtech hoặc Questek hàng Đài Loan chính hãng
+ Phụ kiện lắp đặt Camera ip chống trộm bao gồm Chân đế, nguồn và vỏ bảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét